Trang chủ | Tin tức | Tin tức xây dựng
LÃNH ĐẠO CÔNG TY DKNA1 KIỂM TRA TIẾN ĐỘ TẠI DỰ ÁN KĐT ANH SƠN
Tin đăng ngày: 21/4/2014 - Xem: 1073
 

Sáng ngày 19/2/2013, đồng chí Nguyễn Đức Tiến - Chủ tịch HĐQT, đồng chí Đặng Mạnh Hùng - Tổng Giám Đốc. Cùng đi có đại diện lãnh đạo trưởng các phòng ban trong Công ty DKNA1 đã đến làm việc và kiểm tra công tác giải phóng mặt bằng và tiến độ thực hiện dự án khu đô thị tại Huyện Anh Sơn

 

Thay mặt BQL Dự án Khu đô thị Anh Sơn, đ/c Võ Văn Hưng –Trưởng Ban QLDA đã báo cáo nhanh tình hình thực hiện Dự án vá kế hoạch cũng như tiến độ tại công trường. Theo đó, hiện nay Dự án đã cơ bản hoàn thành các hạng mục quan trọng như: Công tác đền bù và giải phóng mặt bằng tại hai xã Thạch Sơn và Thị Trấn đã cơ bản đền bù xong. Tiến độ san lấp tại công trường vượt tiến độ đề ra đạt 70%. Hiện tại BQL đang tiến hành hoàn tất các thủ tục cần thiết để bàn giao đất cho những khách hàng có nhu cầu làm nhà tại những khu đã hoàn thành xong san lấp và hệ thống phụ trợ. Tiếp tục triển khai công tác bán hàng  đợt 2 có ưu đãi cho 5 khách hàng đến đăng ký mua lô đất đầu tiên. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện, Dự án cũng gặp phải một số vướng mắc liên quan đến việc giải phóng mặt bằng tại khu đất nằm ở vị trí thuộc xã Thị Trấn Anh Sơn. đ/c Võ Văn Hưng đã kiến nghị HĐQT và Ban Tổng Giám đốc duyệt phương án giải quyết để Ban QLDA xử lý dứt điểm số diện tích còn lại và đề nghị Lãnh đạo công ty tiếp tục cấp vốn bổ sung cho các hạng mục công trình hoàn thành trong năm 2013.

Tại buổi làm việc, đồng chí Đặng Mạnh Hùng - Tổng Giám Đốc đã đánh giá cao sự năng động, sáng tạo của BQLDA trong việc triển khai các hạng mục vượt tiến độ đưa công trình về đích đúng hướng. Đồng chí đề nghị trưởng các phòng ban nghiêm túc thực hiện tốt các phương án cụ thể mà ban Tổng Giám đốc đề ra, đặc biệt là việc giải phóng mặt bằng phần đất còn lại tại khu vực Thị Trấn một cách nhanh chóng và ổn định;  triển khai chỉ đạo các hạng mục công trình thực hiện theo đúng quy hoạch nhưng phải đảm bảo chất lượng để đến cuối năm 2013 tiếp tục bàn giao đưa vào sử dụng các công trình phụ trợ như kế hoạch đã đề ra.

 

Một số hình ảnh tại khu ĐT Anh Sơn:

 

 

 

 
DANH MỤC DỊCH VỤ
Gạch Block
Gạch Terrazzo
Gạch xây dựng
Ngói màu lợp nhà
Gach Bông gió mỹ thuật
Vật liệu xây dựng
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Hotline - 0948.461.125

Văn phòng - 0987.967.494
Hôm nay: 136  - Tất cả: 136,142
LIÊN KẾT QUẢNG C2ÁO
 
Showroom vật liệu xây dựng Thái Huỳnh
Địa chỉ: Xã Hưng Mỹ, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An
Điện thoại: 0914.787.802
Email: cokhithaihuynh@gmail.com
Website: http://vatlieuvinh.com